-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
1.1, Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý;
Không giới hạn; để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ cửa hàng gần nhất để được phục vụ hoặc liên hệ qua:
▪️ HỆ THỐNG CỬA HÀNG
101D5 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Opening: 9h00 - 21h30 hàng ngày
Hotline tư vấn, đặt hàng: 039.334.4994
Hotline tiếp nhận khiếu nại sản phẩm, dịch vụ: 09666.303.83
▪️ KÊNH MUA HÀNG ONLINE
Facebook: https://www.facebook.com/shape.dotapgym
Instagram: https://instagram.com/shape_sportwear
1.2, Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
a. Chính sách kiểm hàng
CAM KẾT
SHAPE cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website https://www.shapegym.vn/
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
SHAPE thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:
Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.
Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng.
Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm gửi hàng theo đúng địa điểm được ghi trong đơn đặt hàng hoặc gửi hàng theo yêu cầu của khách hàng nếu có thỏa thuận từ trước. Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.
Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0393344994 để được hỗ trợ nhanh nhất.
b. Chính sách đổi trả
Những trường hợp SHAPE nhận đổi hàng:
Lưu ý: Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm thuộc danh mục hàng Đồ lót, không có video xác thực lỗi được nhắc đến.
Yêu cầu về sản phẩm được đổi:
Lưu ý về thời gian đổi hàng:
1.3 Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;
Theo chính sách đổi trả kèm theo
1.4 Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;
1.5 Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.
Theo chính sách đổi trả kèm theo